Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

tản mạn



Category: , Tag:
10/28/2009 10:13 pm
viết ít dòng đăm chiêu
viết ít hàng cô liêu
tuồng chử nầy nặng chiểu
tợ một cánh đò chiều
     *********
rồi mây vẫn trôi bay
tâm tình sẽ phôi phai
không gian không chờ đợi
lòng sầu nầy rức ray
     *********
ai rằng ai có hiểu
tâm sự kẻ chẳng vui
tình duyên vào trang sử
in đậm nét ngậm ngùi
     **********
năm tháng trôi mau quá
tuổi đời lắm phôi pha
hai mươi mấy năm dài
đè nặng như tảng đá
      *********
tôi muốn tìm chuyện lạ
trong thú vị thi ca
nào đâu ý tưởng vắng
nặng óc chẳng có ra
    *********
một cây mai vàng nở
nhiều cây mai rạng rở
kéo cả bầu trời xuân
gieo niềm vui hớn hở
     *********
hỏi ai người hiểu biết
phơi sương cùng hứng tuyết
dải nắng lại dầm mưa
tri kỷ sao biền biệt

Quang Minh at 10/30/2009 09:05 pm comment
có gì bí mật đâu mà bình riêng ko vậy trời
at 10/29/2009 11:58 am comment
QM ra đây ngay. tức chết đi được hôm qua dám giỡn ta để ta bóc tem mỏi tay .Chắc lúc ta đang mê man sung sướng bóc tem mi đứng trong góc nhà nhìn mà cười thầm sự ngốc ngếch của ta phải không. Trời tức quá quá đi mất thôi lúc đó ta cũng hơi nghi vì sao vắng người thế .Hoá ra mi đã đóng các cửa chỉ còn một cửa để ta vào.Thế mà ta không nghĩ ra cứ tưởng mình hên Ra mà tạ lỗi- tưởng chốn trong chăn mà ta tha cho a. Ra ngay không ta cắn chết luôn !
Minh Quang at 10/29/2009 01:04 pm reply
thương ơi thương tấm thân hèn phận em nhỏ bé dé mèn đó thương ẩn mình trốn ở xó giường chớ đừng cắn chết blog nhường cho ai
at 10/28/2009 11:45 pm comment
QM độ này dũng cảm thế -không sợ Th tôi cắn chết ha !
Minh Quang at 10/29/2009 09:48 am reply
sợ quá phải trốn thôi
at 10/28/2009 11:37 pm comment
Thôi tui thua QM rùi .Xoá hộ tui đi không có người đến giết tui đó !
Minh Quang at 10/28/2009 11:41 pm reply
Ai ghết, ai mà dám ghết Thương Thương....nếu xóa mà không được thì để luôn nè..ngày mai mà thấy còn có nghỉa  là xóa hổng được mà thấy mất nghĩa là xóa được rồi... Bóc tem có thưởng...cho thưởng một cái..
at 10/28/2009 11:32 pm comment
Sao nhà QM hôm nay vắng vẻ vậy làm thương tôi nghi nghi thế nào ấy.Bạn rất thân của QM đâu  mọi hôm thấy đến nhanh lắm cơ mà .Chắc hai bạn lại có chuyện gì rồi .Thôi đừng làm nhau buồn nữa bạn a ,Gọi bạn đến đi >Thôi tôi không làm phiền gia đình các bạn nữa !
Minh Quang at 10/29/2009 09:50 am reply
vẫn còn đây mà
Quang Minh at 10/28/2009 11:09 pm comment
   hoa hồng tặng bạn tri âm hồn thơ lơ lửng  ghi tâm bạn hiền   âu là mây ngộ gió duyên trang thơ tình cảm thuyền quyên mong chờ
at 10/28/2009 10:56 pm comment
Trời đất ơi xoá hộ ngay tin nhắn bóc tem ở trên . Xoá ngay nha >Hậu tạ hậu tạ...
Minh Quang at 10/28/2009 11:30 pm reply
Hông xóa đó, làm gì nào hehe..người đẹp thì phải cho người ta biết chứ.cứ com riêng ai bít đâu mà hỏi thăm...Hổng nhận Hậu tạ của Thương Thương đâu nè... trả lại đó..hổng thích xóa thích để vậy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét