Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Người đó ( tiếp )

Người đó ( tiếp )

nắng rực lửa đồi thông
đốt cháy bao đóa hồng
tim lạnh vẫn lạnh băng
a lô gọi vô vọng

băng đá ngày xưa này
hai bóng như khắc lại
trời chưa chuyển sang đông
ghế buồn lạnh bóng ai

nhớ ngày valentine
môi mình chợt hồng tím
má ửng chút thẹn thùng
người yêu đang gọi điện

hôm nay vừa ra trường
niềm vui chưa tận hưởng
thuê bao không liên lạc
chán ơi chán chán chường

cả nhà mình vui vẻ
mừng trẻ tốt nghiệp nè
biết đâu mây kéo sầu
đưa ai vào ngỏ rẻ

đây hồ hương vẫn xanh
bao kẻ đạp thuyền nhanh
mình nhìn ngơ ngát vậy
tợ lá thoát xa cành

người hởi trời vẫn trong
sao tim minh trống lỏng
một bóng hình đơn côi
lạc vào phố người đông

quen tay lại bấm máy
vào cái số của ai
vẫn lời thuê bao ấy
hãy gọi lại sau này

tin nhắn tin nhắn gửi
có gửi không có nhận
để lại nổi buồn khơi
bao tủi sầu hờn giận

ngày vui mình ra trường
là ngày mình đau thương
biển tình mênh mông ấy
đang vổ sóng đoạn trường

mây buồn buồn mây trôi
gió héo héo gió sầu
a lô tim lổi nhịp
nghẹn ngất mối tình đầu

tương lai dầu sáng lạng
sao ta vẫn ưu mang
người ơi hiểu thấu nào
tình yêu vào quên lảng

mong rằng người đó hiểu
chia sẽ nổi niềm yêu
hoàn cảnh nào vẫn thế
hãy nhớ kỹ niệm nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét