Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Xuân đợi

Xuân đợi
-
hôm qua tôi đợi tôi chờ
nàng xuân lở hẹn ởm ờ hôm nay
hôm nay tôi lại online
hởi cô xuân nhỏ tóc dài đi đâu
-
lời thơ tôi gửi tình sầu
blog thơ còn đấy nhạt nhàu trang thơ
trăng tàn màn lệ vương mơ
bóng nàng xuân ấy dật dờ sương khuya
-
hay chăng công việc bộn bìa
không về thơ họa tình kìa nhở nhang
đêm tàn rét lạnh tim hoang
nhớ nàng bấm nét thương nàng diễm xưa
-
thân côi phận thúy sớm trưa
tảo tần đất khách dễ chừa mấy ai
thương hoa héo úa nắng mai
mượn dòng thơ cảm láng lay nghĩa tình
-
nhở khuya chạnh nhớ bóng hình
nàng xuân bé nhỏ tim mình xót xang
nhớ nàng gửi nhớ thăm nàng
phải chăng nàng cũng lệ tràn lâm ly
-
gió lùa hương lạnh hồn si
chạnh tình ưu ái tim ghi trong lòng
tâm tình chơn chất ngưởng mong
con tim ray rức bóng hồng cô xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét