Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

TÌNH ẢO

TÌNH ẢO
-
tôi đi tìm tình yêu muôn trạng thái
hòa nhập vào thế giới của online
thả hồn theo trên fb ngàn mây
dâng cả con tim mình trong cõi ảo
-
tôi quen bạn chân tình người con thảo
vì nhân sinh biển bảo phải tha phương
mùa vu lan với trăm nhớ nghìn thương
trông cố quốc vấn vương hình bóng mẹ
-
câu hiếu đạo oằn vai người bạn trẻ
tận xứ xa buồn tẻ lúc đêm về
phút đắng lòng vân vạt aó hồn quê
tim bật khóc mẹ ơi nghe ảo nảo
-
mình quen nhau đổi trao trong chốn ảo
sẽ chia tình bậu bạn thật tim vàng
chẳng biết thôi nay biết chẳng muộn màng
tình thêm chặt mặc trăng tàn sao rụng
-
khi kết bạn mượn dòng thơ trào phúng
nhả dây duyên thao túng món nợ đời
hầu xã tres ngày chật vật ứ hơi
tạm vui chốc chơi vơi miền hoa mộng
-
tôi đã thả những dòng thơ trào lộng
nơi chốn xa chúc bạn ấm trời đông
vết thương lòng nay bỗng biến tơ hồng
niềm xúc cảm mênh mông trong gió lộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét