Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chiếc ô kỹ niệm

Chiếc ô kỹ niệm
-
người đến nhà tôi nhở nửa đêm
không vào đối ẩm nép bên thềm
ai biết nói rằng tôi trể khách
nào hiểu duyên tình khổ truân chuyên


-
trăng tà nghiên ánh lóng sương mềm
phảng ảnh hình ai giọt sương đêm
nàng thơ chí tình tôi thấu biết
tri âm sao nhở nép bên thềm
-
hôm ấy trời mưa tầm tả quá
ô đưa tiển bạn ở nhà xa
thân đơn điếm hạt mưa trên áo
ướt nhẩm về đau một cành hoa
-
tin nhắn bao lần em nhắn gửi
điện thoại hết pin khổ quá trời
chừng biết em xin ô kỹ niệm
ô tình lưu luyến duyên nợ ... ơi
-
nữa trái tim tôi dường gửi bạn
nữa kia khô hạn khối tình mang
nếu biết nàng sang ta mở cửa
sưởi lòng ôn nóng mộng đài trang
-
phòng hoa chờ đợi ai xẽ lối
một tối êm đềm hết đơn côi
ô ơi ..cám ơn ô mi nhé
nhờ ô tương phùng em với tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét